Tìm kiếm:
 
 
Tin nóng
Tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 2/2024

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 1/2024

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 10-2023

Thông báo về lộ trình trả tiền cổ tức cho các quí cổ đông công ty

Đại hội Công đoàn cơ sở công ty Getraco nhiệm kỳ 2023-2028 và Hội nghị người lao động năm 2023
 
Hỗ trợ trực tuyến
Thông tin cần biết
Thời tiết
Giá vàng
Tỷ giá ngoại tệ
Chứng khoán
Hình ảnh hoạt động
0043
0042
0041
0040
0039
0038
0037
0036
0034
0035
hinh 8
hinh 9
hinh 10
hinh 7
hinh 6
hinh 5
hinh 4
hinh 3
hinh 2
hinh
013
012
Thống kê truy cập
Visitor: 1.199.476
Online: 7
 
GETRACO: Từng bước khẳng định thương hiệu

Trong cộng đồng doanh nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty CP Thương mại Tổng hợp Bà Rịa – Vũng Tàu (GETRACO) là một thương hiệu lớn. Những thành quả mà GETRACO đã đạt được sau 7 năm cổ phần hóa không chỉ gây dựng nên một thương hiệu tiêu biểu của ngành thương mại dịch vụ, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh mà còn góp phần tạo nên sức mạnh, uy tín cho cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Sau khi chuyển sang hoạt động theo hình thức công ty cổ phần, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty ngày càng ổn định và phát triển. Tháng 8/2005, Công ty được tổ chức Quacert cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2000. Đây là một minh chứng cho sự quyết tâm đổi mới vươn lên của doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế.

GETRACO: Từng bước khẳng định thương hiệu

Điều đáng mừng là sau 7 năm chuyển đổi, vốn chủ sở hữu công ty tăng 4 lần, tổng giá trị tài sản tăng 10 lần. Tỷ suất lợi nhuận ròng/vốn hàng năm đạt từ 22% - 25%. Doanh thu và lợi nhuận năm sau luôn cao hơn năm trước (từ 15% - 18%). Hiệu suất sử dụng đồng vốn tăng 8 lần so với trước khi cổ phần. Thu nhập bình quân của cán bộ, công nhân viên đạt từ 5,5 – 7 triệu đồng/người/tháng (trước khi cổ phần là 1,4 triệu đồng/người/tháng). Trong 3 tháng đầu năm 2011, Công ty vẫn giữ được tốc độ tăng trưởng cao, mở rộng thị trường và lĩnh vực hoạt động, doanh thu, lợi nhuận tăng mạnh. Theo ông Trần Ngọc Trinh, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc công ty, chìa khóa của sự thành công trong 7 năm qua chính là nhân tố con người. Đó là sự tìm tòi đổi mới hợp lý, năng động, tinh thần trách nhiệm và năng lực cao của người lãnh đạo cùng sự đoàn kết gắn bó của đội ngũ cán bộ, công nhân viên có chuyên môn cao, tận tụy và trách nhiệm với công việc.

 

 

 

Không dừng lại ở những kết quả đạt được, hiện nay GETRACO đang có nhiều dự tính trong việc mở rộng các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Thời gian tới công ty vẫn xác định 4 lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn là: Dịch vụ dầu khí và cảng; kinh doanh thương mại - xuất nhập khẩu; cung ứng vật tư, vật liệu xây dựng; thi công các công trình. Trong đó, lĩnh vực dịch vụ dầu khí và cảng là một lĩnh vực truyền thống mà GETRACO đã duy trì từ năm 1994. GETRACO luôn lấy chất lượng phục vụ, sự tận tụy làm hàng đầu, vì vậy được các đối tác đánh giá cao về năng lực và chất lượng phục vụ. Hiện nay, GETRACO có đội ngũ nhân viên làm dịch vụ dầu khí chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản. Ngoài ra, GETRACO còn thực hiện sửa chữa cơ khí trên bờ và ngoài biển, tham gia đấu thầu cung cấp một số vật tư trang thiết bị cho ngành dầu khí.

 

            Kinh doanh thương mại tổng hợp cũng là một thế mạnh được công ty chú trọng. Hàng năm, công ty cung cấp vật tư, vật liệu xây dựng, san lấp cho một số công trình với trị giá hàng chục tỷ đồng… Công ty đang nhận được nhiều dự án giao thông và xây dựng với trị giá hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng. Đồng thời, đầu tư hợp tác với đối tác triển khai các dự án cao ốc cao cấp Silver Sea Town, dự án rau sạch và xanh tại Đà Lạt, dự án chế biến cung cấp suất ăn công nghiệp, dự án cảng thủy nội địa Long Sơn… Ông Trinh tâm sự: “Mặc dù chặng đường tiếp theo còn nhiều khó khăn, yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao, sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt, nhưng với tinh thần trách nhiệm, sự năng động nhạy bén và đoàn kết chung sức của tất cả cán bộ công nhân viên, cộng với những bước đi đúng đắn, công ty GETRACO nhất định sẽ vượt qua mọi khó khăn, phát triển mạnh mẽ hơn nữa và phấn đấu trở thành một doanh nghiệp mạnh của tỉnh”./.

                                                                                                                  (Báo Kinh tế Việt Nam)

 

 


Các tin khác:
Getraco nhận giải thưởng Cúp vàng “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển” lần thứ IV năm 2010 (27-01-2011)
Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc công ty được nhận giải thưởng “Doanh nhân Tâm tài” lần III (14-01-2011)
Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại Tổng hợp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu: Đoạt giải thưởng "Doanh nhân xuất sắc đất Việt" (14-01-2011)
 
VIDEO CLIP
Thành tích
Giấy chứng nhận
Giải thưởng Thi đua
Tập thể Xuất sắc 2006
Doanh nghiệp trẻ 2009
Giải thưởng Ngọn Hải đăng 2009
Bằng khen BCH Đảng bộ
Ngọn hải đăng 2007
Cúp Doanh nhân tâm tài
Giải thưởng hội nhập & phát triển
Ngọn hải đăng 2009
Đối tác
Vietsovpetro
Seadrill
Vietinbank
PTSC
Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn
Oil & Gas Production Enterprise
Jet Drill
Petro Vietnam Low Pressure Gas JSC
Cty thiet web
Petrovietnam Exploration Production Corporation
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun