Tìm kiếm:
 
 
Tin nóng
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 2/2024

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 1/2024

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 10-2023

Thông báo về lộ trình trả tiền cổ tức cho các quí cổ đông công ty

Đại hội Công đoàn cơ sở công ty Getraco nhiệm kỳ 2023-2028 và Hội nghị người lao động năm 2023

Quy chế hoạt động của Ban kiểm soát Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp tỉnh BR-VT
 
Hỗ trợ trực tuyến
Thông tin cần biết
Thời tiết
Giá vàng
Tỷ giá ngoại tệ
Chứng khoán
Hình ảnh hoạt động
0043
0042
0041
0040
0039
0038
0037
0036
0034
0035
hinh 8
hinh 9
hinh 10
hinh 7
hinh 6
hinh 5
hinh 4
hinh 3
hinh 2
hinh
013
012
Thống kê truy cập
Visitor: 1.190.880
Online: 4
 
Getraco: những tín hiệu đáng mừng từ hoạt động dịch vụ đời sống dầu khí tại giàn khoan

Getraco là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh BR-VT chuyên kinh doanh thương mại, dịch vụ dầu khí, dịch vụ sinh hoạt đời sống cho tàu biển, giàn khoan (Catering), cung ứng máy móc, thiết bị, vật tư, hóa phẩm, hóa chất cho dầu khí; xây dựng công trình giao thông, dân dụng và dịch vụ bếp ăn tập thể, bếp ăn công nghiệp. Trong đó, dịch vụ Catering là lĩnh vực mũi nhọn, chủ lực được ban lãnh đạo công ty đặc biệt quan tâm.

Getraco: những tín hiệu đáng mừng từ hoạt động dịch vụ đời sống dầu khí tại giàn khoan

Trải qua 20 năm thành lập và phát triển, với sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể cán bộ lãnh đạo và người lao động, Getraco đã vượt qua những khó khăn, thử thách ban đầu để đứng vững và gặt hái được nhiều thành công, trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đời sống có uy tín hàng đầu của tỉnh. Hiện nay, công ty đang cung cấp dịch vụ đời sống cho hàng chục công trình trên biển của ngành dầu khí thuộc Liên Doanh Việt – Nga Vietsovpetro như các giàn khoan Tam đảo 02, MSP3, MSP6, RP02, RC1-3-7,… Với uy tín, chất lượng phục vụ ngày càng nâng cao, cùng sự năng động, nỗ lực khai thác mở rộng thị trường của lãnh đạo công ty, vừa qua Getraco tiếp tục được đối tác ngành dầu khí tin tưởng giao làm dịch vụ catering tại một số giàn khoan mới.

Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước, Getraco còn thành công trong việc cung cấp dịch vụ đời sống cho các giàn tại nước ngoài như giàn West Tucana, West Telesto. Đây là những giàn khoan được thiết kế với công nghệ hiện đại nhất hiện nay và đều là giàn khoan di động, do đó yêu cầu nhà thầu phải năng động, chủ động nắm bắt thời gian di chuyển của giàn để luôn đảm bảo số lượng cũng như chất lượng lương thực, thực phẩm và vật dụng thiết yếu cho giàn. Nắm bắt được điều đó, lãnh đạo Getraco luôn luôn sát sao chỉ đạo CBCNV làm công tác dịch vụ đời sống phải nỗ lực cố gắng để đáp ứng yêu cầu công việc. Với phương châm “Uy tín – chất lượng – hiệu quả”, Getraco luôn lấy chất lượng phục vụ và sự tận tụy làm hàng đầu. Hiện nay, Getraco có đội ngũ nhân viên làm dịch vụ dầu khí chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề, có thể đáp ứng được yêu cầu đòi hỏi của nhiều đối tác. Bên cạnh đó, để bảo đảm chất lượng bữa ăn cho người lao động trên các giàn khoan, ban lãnh đạo công ty cũng đặc biệt quan tâm đến khâu an toàn vệ sinh thực phẩm. Thức ăn luôn phải bảo đảm dinh dưỡng và đáp ứng các tiêu chuẩn về ATVSTP. Công ty đã hợp đồng với các đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm uy tín, bảo đảm tất cả thực phẩm đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Nguồn thực phẩm trước khi đưa ra giàn đều phải được kiểm định và cấp chứng nhận an toàn thực phẩm. Sau một thời gian tiếp nhận và làm công tác dịch vụ tại các giàn này, Getraco đã được các đối tác đánh giá cao về năng lực và chất lượng dịch vụ.

Có thể nói, trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức như hiện nay thì việc Getraco liên tiếp được nhận làm dịch vụ catering tại một số giàn khoan trong và ngoài nước là một tín hiệu rất đáng mừng, qua đó khẳng định thương hiệu và vị thế của Công ty trên thị trường trong nước và nước ngoài. Những thành quả đó là nhờ sự nỗ lực không ngừng, sự năng động nhạy bén của ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ, công nhân viên Getraco trong suốt thời gian qua.

Ghi nhận thành tích và những đóng góp cho sự phát triển của công ty, Getraco đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba cùng nhiều bằng khen và các giải thưởng cao quý của các Bộ, ngành, tỉnh trao tặng như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công thương, Bộ Quốc phòng, UBND tỉnh, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Công ty 2 lần đạt giải thưởng Doanh nghiệp hội nhập và phát triển, giải thưởng Thương hiệu Việt, 2 lần đạt giải thưởng Ngọn Hải đăng… Đặc biệt, cá nhân đồng chí Trần Ngọc Trinh – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty, bên cạnh những bằng khen và danh hiệu cao quý do Thủ tướng Chính phủ và các Bộ, ngành Trung ương, địa phương trao tặng, năm 2013, đồng chí vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba; Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trao tặng bằng khen Doanh nhân tiêu biểu khu vực miền Đông Nam bộ. Đây là lần thứ hai liên tiếp đồng chí được trao tặng danh hiệu cao quý này/.

                                                                                                           (Thu Hà)


Các tin khác:
Dịch vụ ăn uống cho giàn khoan: An toàn thực phẩm là ưu tiên số một (24-10-2013)
GETRACO tổ chức lễ quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ (10-10-2013)
Tuyên truyền PCCC trong công sở và gia đình (21-08-2013)
Getraco tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013 (24-04-2013)
Hội nghị Người lao động năm 2013 (22-04-2013)
Đại hội Công đoàn Công ty CP Thương mại Tổng hợp lần thứ 3 nhiệm kỳ 2012 – 2014 (12-11-2012)
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Getraco nhận giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu Đông Nam Bộ (11-10-2012)
GETRACO đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba (08-10-2012)
Trụ sở làm việc mới của Công ty CP Thương mại Tổng hợp (Getraco) (12-07-2012)
Thông báo về việc chi cổ tức năm 2011 (21-06-2012)
 
VIDEO CLIP
Thành tích
Giấy chứng nhận
Giải thưởng Thi đua
Tập thể Xuất sắc 2006
Doanh nghiệp trẻ 2009
Giải thưởng Ngọn Hải đăng 2009
Bằng khen BCH Đảng bộ
Ngọn hải đăng 2007
Cúp Doanh nhân tâm tài
Giải thưởng hội nhập & phát triển
Ngọn hải đăng 2009
Đối tác
Vietsovpetro
Seadrill
Vietinbank
PTSC
Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn
Oil & Gas Production Enterprise
Jet Drill
Petro Vietnam Low Pressure Gas JSC
Cty thiet web
Petrovietnam Exploration Production Corporation
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun