Tìm kiếm:
 
 
Tin nóng
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 2/2024

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 1/2024

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 10-2023

Thông báo về lộ trình trả tiền cổ tức cho các quí cổ đông công ty

Đại hội Công đoàn cơ sở công ty Getraco nhiệm kỳ 2023-2028 và Hội nghị người lao động năm 2023

Quy chế hoạt động của Ban kiểm soát Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp tỉnh BR-VT
 
Hỗ trợ trực tuyến
Thông tin cần biết
Thời tiết
Giá vàng
Tỷ giá ngoại tệ
Chứng khoán
Hình ảnh hoạt động
0043
0042
0041
0040
0039
0038
0037
0036
0034
0035
hinh 8
hinh 9
hinh 10
hinh 7
hinh 6
hinh 5
hinh 4
hinh 3
hinh 2
hinh
013
012
Thống kê truy cập
Visitor: 1.190.971
Online: 4
 
Getraco tự hào là Nhà phân phối độc quyền sản phẩm K-Coffee trên địa bàn TP Vũng Tàu

Công ty CP Thương mại Tổng hợp tỉnh BR-VT (Getraco) là doanh nghiệp Kinh doanh thương mại; Dịch vụ dầu khí; Xây dựng công trình giao thông, dân dụng, san lấp mặt bằng, dịch vụ nhà đất, cơ sở hạ tầng; Cung ứng thực phẩm và dịch vụ bếp ăn tập thể, bếp ăn công nghiệp; Đưa người đi xuất khẩu lao động. Do nhu cầu phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường, đồng thời có năng lực và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, công ty Getraco được công ty cổ phần Phúc Sinh lựa chọn làm đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm K-Coffee trên địa bàn TP Vũng Tàu.

Getraco tự hào là Nhà phân phối độc quyền sản phẩm K-Coffee trên địa bàn TP Vũng Tàu

Hiện nay, sản phẩm cà phê bột nói chung và cà phê hòa tan nói riêng ở Việt Nam đã và đang là đồ uống quen thuộc của khá nhiều người. Những nhãn hàng, chủng loại sản phẩm cũng khá đa dạng, phong phú, phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Tuy nhiên, trước thực trạng cà phê “bẩn” bị trộn hàng loạt hương liệu và hóa chất, làm ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng của người tiêu dùng thì vấn đề đặt ra là làm sao để đảm bảo sản phẩm cà phê đạt vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất và đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng luôn là điều khiến những người làm ra sản phẩm K-Coffee trăn trở.

K-Coffee là chữ viết tắt của King Coffee (tạm dịch là Vua cà phê), với khao khát mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm cà phê có chất lượng hàng đầu, cùng với những trải nghiệm, thưởng thức ly cà phê nguyên chất và đúng vị, K-Coffee tự hào đem lại văn  hóa: “Thưởng thức cà phê 100% nguyên chất, đúng vị”. Chính vì vậy mà K-coffee đã được tạo ra bởi sự kết hợp của các yếu tố: nguyên liệu đặc biệt + công nghệ hiện đại + bí quyết không thể sao chép + đam mê và tình yêu + con người đã tạo ra ly cà phê – một tuyệt phẩm của đất trời, phát huy tối đa hoạt động trí não và khai mở sức mạnh sáng tạo trong mỗi người.

Với lợi thế nguồn nguyên liệu cà phê nhân từ các Nông hộ trồng cà phê thuộc dự án Phát triển cà phê bền vững UTZ Certified, quy trình sản xuất khép kín, K-Coffee được sản xuất bởi hệ thống nhà máy có công nghệ hiện đại hàng đầu của Ý để giữ đúng vị cà phê thơm ngon nhất. Nhà máy đạt tiêu chuẩn HACCP, có phòng thí nghiệm, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng 17025 và nhà máy sản xuất hoạt động theo tiêu chuẩn ISO 22000. Từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào cho đến từng công đoạn đều được chăm chút cẩn thận để tạo ra những sản phẩm K-Coffee tuyệt sạch, tuyệt ngon, đạt các tiêu chuẩn khắt khe của tổ chức UTZ.

Để đạt được các chứng nhận 4C, UTZ certified, SAN, chúng tôi phải xây dựng một hệ thống quản lý nghiêm ngặt và giám sát chặt chẽ để đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu của mỗi bộ tiêu chuẩn phải được tuân thủ từ Nông dân đến các điểm thu mua và nhà máy chế biến. Hệ thống này phải được sự đánh giá độc lập của các bên thứ 3 như: Thanh tra xác nhận bộ quy tắc 4C của các đơn vị được chỉ định bởi Hiệp hội 4C ở Đức hoặc đánh giá chứng nhận tiêu chuẩn UTZ certified và SAN được thực hiện bởi các tổ chức đánh giá chứng nhận được chỉ định bởi tổ chức UTZ certified ở Hà Lan và tổ chức Rainforest Alliance ở Mỹ. Mỗi chứng nhận có hiệu lực trong 3 năm và hàng năm chúng tôi cũng chịu sự đánh giá giám sát định kỳ để đảm bảo sự tuân thủ hệ thống quản lý hiệu quả. Vì vậy, trên bao bì mỗi sản phẩm K-Coffee đều có Logo UTZ – điều đó có nghĩa là sản phẩm mà quý khách hàng đang sử dụng đã được trồng, thu hoạch và xử lý bền vững. Do đó có thể nói, mỗi sản phẩm K-Coffee là kết quả của quá trình tìm tòi, sáng tạo, tỉ mỉ trong từng công đoạn của các chuyên gia cà phê – những người luôn nỗ lực ngày đêm để có thể tạo ra những tách cà phê an toàn và tuyệt hảo, giúp gia tăng khả năng kích thích cơ chế và hoạt động não, giúp trí não hoạt động một cách mạnh mẽ và tối ưu nhất.

Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp ra thị trường 2 nhóm sản phẩm K-Coffee:

Ø Nhóm sản phẩm cà phê rang xay K-Coffee, bao gồm: cà phê nguyên chất 100% K-Coffee Black, cà phê nguyên chất 100% K-Coffee Light.

- Cà phê rang xay nguyên chất 100% K-Coffee Black: Sự kết hợp giữa cà phê Robusta và cà phê Arabica đem đến cho cho người thưởng thức một hương vị cà phê đậm, thanh. Nghệ thuật phối trộn cà phê đỉnh cao cho chúng ta những ly cà phê tinh túy nhất.

- Cà phê rang xay nguyên chất 100% K-Coffee Light: có hương vị đặc trưng lưu giữ bền, hương thơm quyến rũ, vị êm nhẹ, thích hợp cho phụ nữ và những người trẻ bắt đầu uống cà phê.

Ø Sản phẩm cà phê hòa tan K-Coffee với cà phê hòa tan 3 trong 1 K-Coffee Delight.

Cà phê hòa tan 3 in 1 K-Coffee Delight tự hào mang đến cho Người tiêu dùng ly cà phê sữa êm nhẹ đúng vị cà phê.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp bộ Quà tặng cao cấp K-Coffee Special: Sự kết hợp hài hòa giữa K-Coffee Light và K-Coffee Black tạo sự hài hòa cho một gia đình đầm ấm, hạnh phúc làm quà tặng lãng mạn và yêu thương phù hợp phong tục – tập quán của người Việt Nam.

Với chúng tôi, chất lượng sản phẩm, sự hài lòng và thoải mái của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu trong tiêu chí phục vụ cũng như hoạt động tại Getraco. Kính mời Quý khách hàng cùng thưởng thức ly cà phê NGUYÊN CHẤT, ĐÚNG VỊ!

Mọi chi tiết xin liên hệ: Anh Nguyễn Văn Chương – Phó TGĐ kiêm Trưởng phòng Kinh doanh, phụ trách Tổ tiếp thị marketing K-Coffee.

(Getraco)


Các tin khác:
Getraco tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV nữ (07-01-2016)
Tổ chức sinh nhật tháng 11 cho CBCNV (24-11-2015)
Getraco kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 (21-10-2015)
Getraco tổ chức sinh nhật trong tháng 10/2015 cho CBCNV (16-10-2015)
Getraco: Gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (15-10-2015)
Getraco: Tập huấn An toàn vệ sinh lao động (05-10-2015)
Vinh quang Việt Nam 2015: Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty Getraco vinh dự được trao tặng tượng vàng Thánh Gióng – Phù Đổng Thiên Vương (18-08-2015)
Công ty CP Thương mại Tổng hợp tỉnh BR-VT: Hành trình về nguồn tri ân các anh hùng liệt sỹ (28-07-2015)
Lãnh đạo Công ty Getraco tự hào nhận giải thưởng vinh danh “Doanh nhân tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh (19-06-2015)
Getraco tổ chức sinh nhật cho CBCNV công ty trong tháng 6 (15-06-2015)
 
VIDEO CLIP
Thành tích
Giấy chứng nhận
Giải thưởng Thi đua
Tập thể Xuất sắc 2006
Doanh nghiệp trẻ 2009
Giải thưởng Ngọn Hải đăng 2009
Bằng khen BCH Đảng bộ
Ngọn hải đăng 2007
Cúp Doanh nhân tâm tài
Giải thưởng hội nhập & phát triển
Ngọn hải đăng 2009
Đối tác
Vietsovpetro
Seadrill
Vietinbank
PTSC
Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn
Oil & Gas Production Enterprise
Jet Drill
Petro Vietnam Low Pressure Gas JSC
Cty thiet web
Petrovietnam Exploration Production Corporation
 
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun